Tin Tức

Một số kết quả hoạt động của clb doanh nhân Hợp tác sáng tạo CCBC (isai)

Clb doanh nhân hợp tác sáng tạo (CCBC), ghi nhận từ 19/6 đến 19/9 đã có 60 cuộc họp mặt trong nước, 5 cuộc họp online kết nối quốc tế. Trao nhau 252 cơ hội giao thương, đầu tư. Ký kết 5 hợp đồng hợp tác, 3 hợp đồng mua bán doanh nghiệp (M&A), 45 hợp đồng mua bán, tổng giá trị giao thương là 351 tỉ. Trợ giúp 15 vụ án khó. Tư hỗ trợ giải quyết cho 45 trường hợp liên quan đến nợ, khủng hoảng nhân sự, lừa đảo, an ninh và vấn đề khó khăn nội bộ khác. Cùng nhau góp vốn công ty cổ phần vừa giúp các thành viên, vừa rất khả thi về lợi nhuận. Hỗ trợ đầu tư và mentor cho 3 startup. Giúp tái cấu trúc 3 doanh nghiệp. Định hướng tương lai nghề nghiệp cho con cháu thành viên 20 cháu. 30 buổi huấn luyện, nâng cao năng lực chuyên nghiệp miễn phí (các khóa huấn luyện của ISAI tương đương cả trăm triệu, và chưa có ở Việt nam). Và các buổi giao lưu vui vẻ, ý nghĩa khác. Góp ý hàng chục ý kiến đến lãnh đạo lãnh đạo địa phương và TW. Hiện Clb luôn có lịch offline tại Thành phố Thủ Đức hàng tuần (các khu vực, tỉnh thành khác sẽ offline tùy vào số thành viên). CCBC so với các hiệp hội/ clb khác là rất khác biệt, thiết thực, hiệu quả. Chứ không tập trung đông, nói các chủ đề chung chung, hoặc caphe, ăn nhậu nói trên trời dưới đất.. vì rõ ràng giờ quá nhiều kiểu đó, và không hiệu quả.

Sân chơi giao lưu, hợp tác CCBC rất thiết thực, hiệu quả, ý nghĩa giúp bạn nâng cao năng lực, phát triển

Và từ 1/9/2022, CCBC với sự tài trợ của Công ty sửa chữa, xây dựng Cát Xanh, thực phẩm, yến sào, trái cây CátXanhFood. Đã mở văn phòng chuyên gia tư vấn thường trực, dành cho các thành viên có nhu cầu muốn tư vấn, tham vấn về chiến lược phát triển, hay cần trợ giúp vấn đề trong quản lý, quản trị, nhân sự, đầu tư, pháp lý, vay vốn, xúc tiến thương mại, đầu tư…muốn học hỏi nâng cao năng lực, hay tìm kiếm cơ hội đầu tư, hợp tác. Hoặc cần tư vấn cách thức chuyển giao, định hướng con cháu. Có thể đăng ký gặp mặt với lãnh đạo Viện ISAI, chủ nhiệm Clb là những chuyên gia thực tiễn, luôn sẵn sàng trợ giúp tư vấn miễn phí qua số điện thoại 0961111046 (chỉ nghe gọi). Đặc biệt  có chương trình hợp đồng tư vấn chiến lược, quản trị, quản lý, đổi mới, tái cấu trúc, tặng kèm hợp đồng đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên nghiệp, giá trị chỉ từ 2 cho tới 5 triệu (trong khi bình  thường thuê dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp tương đường phải từ vài trăm triệu trở lên).

Và các lợi ích của mô CCBC, ISAI chỉ dành cho thành viên nhiệt tình và nhận ra giá trị, có sự tôn trọng nhất định với mô hình này. Hiện thành viên Clb doanh nhân Hợp Tác Sáng Tạo luôn được hỗ trợ các chuyên đề ý nghĩa thiết thực cho từng cá nhân, doanh nghiệp, và hấp dẫn bởi Hội đồng chuyên gia của Viện Chiến lược và Đổi mới sáng tạo (ISAI), thuộc Trung ương liên hiệp Khoa học kỹ thuật Vn, và Bộ Khoa học công nghệ cấp chứng nhận. Trang tin tổng hợp, ấn phẩm tạp chí KinhTếAnNinh.vn và Trung tâm hỗ trợ pháp lý, kinh tế an ninh (LATABI) giúp đỡ các vấn đề về pháp lý, an ninh, nợ (Có nhiều người ỷ mình là quan chức cấp cao, hay quan hệ này nọ, bản thân cũng có đội ngũ luật sư riêng, thậm chí là giỏi. Hoặc có doanh nhân, cá nhân không bao giờ nghĩ mình sẽ gặp vấn đề này. Nhưng bản thân, hoặc người thân vẫn gặp phải vấn đề phức tạp, cuối cùng phải nhờ đến LATABI). Và để hỗ trợ phát triển kinh doanh và năng lực đội ngũ cho thành viên, Phòng xúc tiến thương mại đầu tư. Phòng đào tạo huấn luyện sẽ đóng góp. Ngoài ra CCBC luôn có các cơ hội đầu tư, trợ giúp khả thi cao như là bảo lãnh cho vay hợp đồng thanh toán, mua bán tài sản, hàng hóa, M&A. Mua bán tài sản ô tô, máy thiết bị cần thanh lý, hoặc cầm cố… cổ phần các công ty (hoạt động theo hệ thống quản trị, quản lý minh bạch), dự án có cơ hội rất tốt. Các chuyên đề, chia sẻ sẽ thông qua các buổi họp mặt offline diễn ra từ 2 đến 3 lần/tuần, anh chị em quan tâm đăng ký qua số 0961111046 (lưu ý: Bạn  phải đảm bảo tham gia thường xuyên, và có sự nhiệt tình, quan trọng các lợi ích trên. Vì để có các lợi ích trên, rồi tổ chức buổi offline, dù chỉ là caphe, thì chúng tôi cũng phải sắp xếp chuyên gia, chuyên đề chất lượng khác biệt với hầu hết các nơi như nói ở trên, rồi các bước tổ chức. Cũng như nhân sự, chi phí, thời gian nhất định. Do đó chúng tôi rất mong ai tôn trọng sân chơi, hệ giá trị mà chúng tôi tâm huyết phát triển này, sẽ đồng hành để lan tỏa, lợi ích cho chính người tham gia). Và tất nhiên ngoài các lợi ích trên, mô hình này, sẽ là sân chơi ý nghĩa, vui vẻ, hạnh phúc định kỳ tốt đẹp cho các thành viên. Kính chúc tất cả anh chị em thật mạnh khỏe và nhiều niềm vui mỗi ngày.

Thay mặt ban chủ nhiệm.

Chiến lược, quản trị, luật gia Phạm Hoàng Hugo

Để đăng ký thành viên chính thức, vui lòng đăng ký 0902333009, hoptacsangtao@gmail.com

Cảm ơn công ty thiết kế, sửa chữa, xây dựng Cát Xanh và Yến sào, trái cây, thực phẩm hữu cơ Cát Xanh Food đã luôn tài trợ văn phòng, tiếp đón khách cơ quan trung ương, và các chi phí hỗ trợ khác. Đặc biệt văn phòng như một campus với sân banh, cầu lông, bóng rổ, sân chơi trẻ em, cây xanh bóng mát to, hồ bơi, công viên ven sông, các dụng cụ tập thể dục, khu BBQ. Luôn sẵn sàng đón tiếp anh chị em nào thực sự có tinh thần liên kết hợp tác, chính trực, nhiệt tình với mô hình CCBA, Kết nối C, ISAI.

Viện ISAI, CCBC cũng sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm và chuyên đề thiết thực cho các hiệp hội, hội, clb khác.

Hoặc các nhà hàng, khách sạn, tòa nhà, trụ sở, quán cafe, khu du lịch muốn có dịch vụ này để chăm sóc khách hàng, kết nối thu hút. Thì Viện ISAI sẵn sàng cung cấp hợp đồng tư vấn, triển khai (Toàn quốc và quốc tế).

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *